Tiền đạo trẻ của CLB Liverpool, Harry Wilson muốn thi đấu cho đội một trong mùa giải tới, điều này có nghĩa là anh sẽ từ chối mọi lời đề nghị thi đấu dưới dạng cho mượn kể từ thời điểm này.

Harry Wilson luôn là cầu thủ xuất sắc nhất đội U23 của The Kop trong 2 mùa trở lại đây và ngày càng phát triển hơn nữa với phong độ ấn tượng trong 5 tháng khoác áo Hull City ở Championship dưới dạng cho mượn, ghi 7 bàn trong 13 lần ra sân.

Hàng loạt đội bóng, trong đó có cả Celtic, muốn mượn cầu thủ này nhưng Harry Wilson vẫn muốn chứng minh tài năng cho Jurgen Klopp thấy trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải.

“Ước mơ của tôi là được ra sân thường xuyên trong đội hình chính của Liverpool.” – Wilson nói.

“Vào thời điểm này, tôi đang có cơ hội được tập luyện ở Melwood và ra sân trong các trận đấu giao hữu và mục tiêu của tôi là gây ấn tượng với huấn luyện viên và được ở lại đội bóng. Nếu tôi không làm được, chúng tôi sẽ xem xét đội bóng nào thích hợp với tôi và chuyển đến đó dưới dạng cho mượn. Tất cả mọi người đều muốn được đá chính. Nếu không được và phải ngồi dự bị, bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng ra sân và tạo dấu ấn.” – tuyển thủ xứ Wales nói.

Cầu thủ 21 tuổi này vừa lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Chester, tin rằng những gì anh học được ở Hull là vô cùng quý giá để cầu thủ này được lên đội một của Liverpool.

“Đó chính xác là những gì tôi cần – thi đấu nhiều trong những trận đấu khắc nghiệt ở Championship. Những gì đạt được ở Hull giúp tôi tự tin quay trở lại Liverpool. Tôi luôn tin vào bản thân mình, và tôi muốn cho mọi người thấy rằng tôi đủ khả năng chơi cho đội một.” – Wilson nói thêm.

“Đã có một vài nghi ngờ về khả năng của tôi khi tôi chơi cho Crewe vào năm 2016. Nhưng thật may mắn là tôi đã đến Hull và chứng minh rằng mọi người đã sai.”

Quang Duy

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here