Đây là nhận định của tiền vệ Sebastian Larsson bên phía Thụy Điển trước trận đấu với ĐT Anh tại vòng Tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào ngày thứ Bảy.

Cựu tiền vệ của Arsenal, Birmingham, Sunderland và Hull City thừa nhận đội tuyển Anh đến với giải đấu với tư cách là một trong những ứng viên vô địch, điều này khiến “Tam sư” đối mặt với nhiều áp lực hơn từ người hâm mộ: “Tôi chắc chắn rằng mọi fan hâm mộ của ĐT Anh đều hy vọng họ sẽ giành vé đi tiếp. Nếu họ không thể đánh bại Thụy Điển, đó sẽ là một sự thất vọng lớn, đây chính là áp lực mà các cầu thủ ĐT Anh phải vượt qua”.

Sebastian Larsson khẳng định ĐT Anh đối mặt với nhiều áp lực

“ĐT Anh là những người được yêu thích, nhưng chúng tôi không quan tâm đến điều này. Chúng tôi vẫn tự tạo áp lực cho bản thân, chúng tôi không hài lòng dù đã vào đến vòng đấu này”, tiền vệ Sebastian Larsson cho biết thêm.

Trong sự nghiệp của mình, Sebastian Larsson đã có hơn 400 lần ra sân thi đấu cho các đội bóng tại Premier League trước khi trở về thi đấu cho CLB AIK của Thụy Điển hồi đầu mùa hè năm nay. Cầu thủ 33 tuổi này đang hy vọng sẽ giành cho mình suất đá chính trong trận gặp ĐT Anh tại vòng Tứ kết: “Đối với cá nhân tôi, nếu được trao cơ hội trước ĐT Anh, đất nước mà tôi đã dành 17 năm sự nghiệp, rõ ràng đó là một điều đặc biệt”.

Trận đấu tối ngày Thứ Bảy sẽ là lần đầu tiên Anh và Thụy Điển gặp nhau kể từ Euro 2012, ở giải đấu đó ĐT Anh đã có cú lội ngược dòng để giành thắng lợi 3-2 nhờ pha lập công muộn của Danny Welbeck.

Nhận định về trận đấu với ĐT Anh tới đây, Sebastian Larsson thừa nhận: “Đó là một trận đấu mà tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều mong đợi. Chúng tôi có sự tôn trọng lớn với ĐT Anh, họ có những cầu thủ chất lượng trên sân và là một đội bóng tốt”.

Mặc dù vậy, Anh chỉ 1 lần giành thắng lợi trước Thụy Điển trong 10 lần đối đầu kể từ năm 1995. Chính vì thế Thụy Điển được coi là “nỗi ám ảnh” của ĐT Anh mỗi lần đối đầu.

“Tôi không phiền nếu họ muốn nhìn vào con số thống kê, điều đó tốt cho chúng tôi. Như tôi đã nói, chúng tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu sắp tới của mình”.

“Chúng tôi đã chứng minh có thể khiến những đối thủ phải gặp khó khăn và chúng tôi sẽ nỗ lực làm điều đó trong trận đấu với ĐT Anh”, Sebastian Larsson khẳng định.

Ngọc Hải
Theo thethaovietnam.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here